Phone

+123-456-7890

Email

[email protected]

Opening Hours

Mon - Fri: 7AM - 7PM

ว่าพูดถึงเรื่องเซ็กส์หลายๆคนก็จะต้องนึกถึงกิจกรรมเข้าจังหวะระหว่างคนรัก ภาพที่เราคุ้นเคยที่สุดก็คงไม่พ้นจากคลิปโป๊ สัญญาณอ่อนว่ากิจกรรมที่เขาทำนั้นมันจะต้องนำอวัยวะเพศชายสอดใส่เข้าไปในร่างกายของเพศหญิง แล้วเริ่มขยับร่างกายให้เป็นจังหวะเพื่อเกิดความเสียวและไปถึงจุดสุดยอด แต่จริงๆแล้วเซ็กแบบไม่สอดใส่ก็สามารถทำได้เช่นกัน ไม่จำเป็นจะต้องสูญเสียพรหมจรรย์ก็สามารถถึงจุดสุดยอดและมีความสุขกับคนรักได้ วิธีการใดเหมาะสำหรับวัยรุ่นที่ยังไม่รู้วิธีคุมกำเนิดอย่างเหมาะสม เพราะวัยรุ่นสมัยนี้เรียนรู้เรื่องเซ็กส์จากคลิปโป๊กันซะส่วนใหญ่ เราจึงควรแนะนำให้ดีที่จะมีความสุขกับคนรักโดยไม่ต้องสอดใส่ เป็นอีกตัวเลือกให้เขาได้ตัดสินใจ
Oral sex แปลตรงตัวก็คือการมีเพศสัมพันธ์โดยใช้ปาก ภาพที่เราเคยเห็นจากคลิปโป๊มักจะเป็นฝ่ายชายใช้อวัยวะเพศสอดใส่เข้าไปภายในปากของฝ่ายหญิง แต่ทางกลับกันฝ่ายชายก็สามารถใช้ปากในการหยอกล้อกับอวัยวะเพศของฝ่ายหญิงได้ด้วย เพราะไม่มีกฎตายตัวเกี่ยวกับการทำออรัลเซ็กส์เสื้อว่าจะต้องใช้ปากทำอะไร ดังนั้นมันจึงเป็นเหมือนกับการเปิดกว้างทางจินตนาการให้วัยรุ่นได้เรียนรู้ความชอบและได้เรียนรู้ว่าจุดไหนที่ทำให้ตัวเองรู้สึกพึงพอใจ อย่างที่เราบอกไปแล้วว่ามันไม่ใช่แค่เรื่องของการสอดใส่ แต่มันยังรับรวมถึงความสุขและความรู้สึกที่เกิดขึ้นระหว่างกันด้วย หากฝ่ายหญิงไม่พร้อมที่จะมีเซ็กส์แบบสอดใส่ ก็ยังสามารถใช้ในการทำกิจกรรมแทนไปก่อน
Hand job คือการใช้มือในการกระตุ้นจุดต่างๆของร่างกาย โดยเฉพาะบริเวณที่อ่อนไหวอย่างอวัยวะเพศ หากสแกนในคลิปโป๊ดีๆจะพบว่าการใช้มือส่วนหนึ่งที่ช่วยเร้าอารมณ์ ยางบางครั้งผู้หญิงก็อาจจะชอบให้ใช้นิ้วเล่นกับปุ่มเสียว เลยชอบให้ใช้นิ้วสอดใส่ไปในช่องคลอด เพื่อเป็นการกระตุ้นและทำให้ช่องคลอดหลังน้ำหล่อลื่นมากพอก่อนจะเริ่มมีเซ็กส์ สล็อตที่นิยมในการใช้มือมันไม่ใช่เรื่องแปลกและไม่ใช่เรื่องที่ผิด ที่สำคัญมันยังทำให้เราเข้าใจตัวเองมากขึ้นว่าจุดไหนที่ทำให้รู้สึกดี แล้วจุดไล่ที่กระตุ้นแล้วทำให้ถึงจุดสุดยอด แต่ละคนก็มีจุดที่ sensitive แตกต่างกันไป สิ่งที่จะลืมไม่ได้เลยคือเรื่องของความสะอาด ก่อนที่จะใช้มือควรล้างมือให้สะอาดด้วยสบู่ เพราะแบคทีเรียหรือเชื้อโรคที่ติดอยู่ตามซอกเล็บอาจทำให้เกิดอาการติดเชื้อ ซึ่งจะส่งผลเสียต่อ อวัยวะเพศ และการจัดกิจกรรมควรล้างทำความสะอาดมือ หรืออาบน้ำเพื่อชำระล้างร่างกายด้วยจะดีมาก

Recommended Articles