Phone

+123-456-7890

Email

[email protected]

Opening Hours

Mon - Fri: 7AM - 7PM

สาวๆทั้งหลายรู้หรือเปล่าว่าการสัมผัสอาวุธรักบางวิธีมันก็ไม่เพียงแค่จะช่วยทำให้เขามีความสุขเท่านั้นแต่มันยังช่วยทำให้คุณทั้งสองคนรู้สึกสนิทสนมกันมากขึ้นอีกด้วยนี่จะถึงเป็นสาเหตุที่คนรักกันควรดูคลิปโป๊ใหม่แล้วมีอะไรกันบ่อยๆอย่างไรล่ะซึ่งสัมผัสที่จะช่วยให้คนรักของคุณชวนคุณมาสยิวด้วยเนี่ยมันก็มีวิธีอยู่มากมายด้วยกันแต่มันจะมีอะไรบ้างนะที่คนรักของคุณพึงพอใจจนไม่อยากออกห่างจากคุณดังนั้นเรารีบไปดูกันดีกว่าจะมีเคล็ดลับการสัมผัสส่วนไหนบ้างที่จะทำให้คนรักชวนคุณเปิดคลิปโป๊ใหม่ได้
1.เริ่มนวดต้นขาละลายหัวใจ ถ้าเกิดว่าคุณอยากเริ่มต้นด้วยอะไรช้าๆก็ลองบอกให้ชายหนุ่มของคุณนอนคว่ำลงไปสิจากนั้นก็ให้ใช้นิ้วมือลูบไล้ไปมาที่ขาของเขาเหมือนกับในคลิปโป๊ใหม่จนกระทั่งไปถึงหลังเข่าและเมื่อถึงจุดนี้แล้วมันก็จะช่วยให้หนุ่มๆสุขสมมากยิ่งขึ้นนั่นก็เป็นเพราะจุดนี้ไม่ค่อยโดนสัมผัสสักเท่าไหร่ไงล่ะแต่ทว่าทริคเด็ดมันอยู่ตรงที่การใช้นิ้วทั้งสองลูบขึ้นลงตามรอยพับทั้งสองข้างเนี่ยแหละหลังจากนั้นเมื่อเขาไม่รู้ว่าคุณจะทำอะไรกับมันต่อมันก็จะช่วยให้เขามีความเร้าใจมากยิ่งขึ้นอย่างไรล่ะเพราะฉะนั้นนี่ก็เป็นอีกหนึ่งสัมผัสดีๆที่จะทำให้คนรักของคุณสยิวได้ไม่น้อยเหมือนกัน
2.ลูบไล้เบาๆด้วยหน้าอกของคุณ ในตอนที่คุณกำลังนั่งอยู่ตรงที่ขาของเขาเราอยากให้คุณใช้สารหล่อลื่นบรรเลงมันลงไปที่หน้าอกของคุณจากนั้นก็เอามือประคองหน้าอกไว้หนึ่งข้างแล้วจากนั้นก็ให้คุณใช้หน้าอกใหญ่ๆลูบไล้ตั้งแต่สองสลึงของเขาขึ้นมาบนยอดเหมือนในคลิปโป๊ใหม่แล้วหมุนวนรอบที่ขอบปลายจากนั้นก็ให้คุณกลับลงมาอีกครั้งแล้วทำแบบเดิมบอกเลยว่าหากสัมผัสขนาดนี้แล้วเขาไม่จัดหนักชุดใหญ่ให้กับคุณก็ให้มันรู้ไปเลย
3.ปรนนิบัติเขาด้วยปากอุ่นๆ คุณลองหันมาปลุกเร้าอารมณ์ของเขาด้วยการใช้ลิ้นแบบในคลิปโป๊ใหม่บ้างดูสิจากนั้นก็ค่อยๆใช้ลิ้นเลียมันไปเข้าตามบริเวณยอดน้องชายของเขาจากนั้นก็เอาลิ้นเลียไปรอบๆและทำซ้ำวนไปพร้อมทั้งห่อริมฝีปากพร้อมๆไปด้วยขณะทำเพื่อเพิ่มการกระตุ้นอารมณ์ที่มากกว่าเดิมสุดท้ายแล้วก็อย่าลืมที่จะใช้มือไปพร้อมกับการใช้ปากของคุณล่ะรับรองเลยว่าคนรักของคุณจะต้องรู้สึกเสียวซ่านถึงทรวงอกแน่นอน
4.ไถลไปขึ้นคร่อมเขา ให้คุณลุกขึ้นไปนั่งบนร่างกายของเขาแล้วจับมันใส่เข้ามาจากนั้นก็ทาสารหล่อลื่นลงไปที่ลำตัวเขาพร้อมกับเอาหน้าอกของคุณไถลมันลงไปแล้วให้คุณเลื่อนตัวขึ้นลงไปมาอย่างช้าๆจากนั้นก็ค่อยๆขยับสะโพกเบาๆซึ่งการเย้ายวนเขาด้วยท่านี้จะช่วยให้คนรักของคุณรู้สึกสยิวไม่น้อยเลยล่ะ

Recommended Articles